Kinh Nghiệm Du Lịch tp.Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm

Với vị trí liền kề nhau và là trái tim của miền Trung, Hội An – tp.Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách những địa danh cổ kính và yên bình của Việt Nam, nơi nhưng người dân cũng như du khách quốc tế đều muốn ghé thăm dù chỉ một lần. Theo mình chỉ cần sẵn sàng thế thôi là đủ, nhiều bạn muốn đem thêm nhiều thứ nữa (nếu tiện và có thể thì cứ đem) nhưng mình khuyên không nên mang quá nhiều để bớt kềnh càng. Tiếp theo là những gợi ý về thời điểm lý tưởng nhất để quý khách đi ĐN. Bên cạnh cầu Rồng là khu chợ đêm Sơn Trà sầm uất – nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ, từ ẩm thực, quần áo thời trang tới các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đặc sản ĐN làm vàng. Các quý khách trẻ buổi tối thường tụ tập rất đông ở đây để ăn uống, mua sắm và tham quan cũng rất vui.

Bên cạnh Cầu Tình Yêu là tượng Cá Chép Hóa Rồng phun nước xuống sông Hàn. Rất giống với biểu tượng Sư Tử của Singgapore mà mình dám chắc rằng khi nhìn thấy quý khách sẽ phải ồ lên vì quá đẹp. Nên có mặt ở đây từ 19h tối bởi vì lúc này đèn điện đã thắp rực rỡ rất lãng mạng, cảnh vật xung quanh cũng trở nên rực rỡ hơn. Mình đã đi cây cầu này từ hồi nó mới khai trương, hồi đó nó như một hiện tượng cực kỳ hot làm điên đảo” số đông du lịch. Tới nay, theo như kinh nghiệm đi chơi tp.Đà Nẵng 2020 mình thấy, Cầu Vàng vẫn chưa hề giảm độ hot và có lẽ đây là điểm tham quan nổi tiếng nhất tp.Đà Nẵng. Từ khi tp.Đà Nẵng có cây Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà Hills đã thu hút lượng du khách trong và ngoài nước tới tham quan mỗi ngày. Có nhiều người đi Đà Nẵng rồi nhưng vì có chiếc Cầu Vàng này lại quay trở lại đây thêm một lần nữa.kinh nghiệm ăn uống đà nẵng

Cầu được khánh thành cùng với cầu Rồng. Nếu bạn nhìn kỹ một chút sẽ thấy cầu mang vẻ đẹp nhẹ nhõm với biểu tượng hình cánh buồm vươn ra hồ lớn. Phiên bản thân mình cực kì thích đi qua cầu Trần Thị Lý này. Do mỗi lần qua đây, không hiểu sao mình cảm thấy được truyền cảm hứng rất lớn, một cảm giác rất lạ khó để diễn tả. TIẾP THEO : Đây là những Khách sạn thuộc phân khúc 2 SAO cũng khá tốt và giá cũng rẻ hơn Khách Sạn Dương Gia 1 chút cho những bạn có điều kiện thấp hơn lựa chọn nhé. Đi tàu hỏa đến du lịch ĐN cũng là một trải nghiệm rất thú vị quý khách nên thử, cơ mà đi hơi lâu và hơi khó ngủ. Điều thú vị là ở chỗ, nếu từ các tỉnh miền Bắc, tàu hỏa sẽ đi qua đèo Hải Vân, một vị trí rất nổi tiếng mối liền Huế và tp.Đà Nẵng. Ngồi trên tàu khách du lịch sẽ được đi qua những con đèo uốn lượn khi một bên là núi, một bên là đại dương vô cùng tuyệt đẹp. Xuất phát từ các tỉnh miền Nam quý khách cũng được đi qua cung đường ven hồ miền Trung cũng trong xanh và thú vị không kém.

Vận chuyển bẳng tàu hỏa từ Hà Nội hoặc Sài Gòn tới Đà Nẵng mất tầm 15-16 tiếng. Để thuận tiện nhất, bạn nên đặt vé tầm chiều tối để buổi tối ngủ 1 giấc say sưa mở mắt là có mặt tại điểm đến. Hơn nữa đi vào tầm giờ đó, sáng dậy đôi khi được ngắm bình minh trên đèo Hải Vân – một khoảnh khắc không thể nào tuyệt vời hơn. DUBAI HOTEL cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi giảm 50% cho khách hàng. Giá chưa bao gồm ĂN SÁNG. Mình xin nhắc lại một lần nữa để mọi người khỏi quên, Đà Nẵng kinh nghiệm du lịch hội an nằm ở vị trí giữa của cả nước. Là TP có sức hút về du lịch nên phương tiện di chuyến tới tp.Đà Nẵng cực kì nhiều chủng loại. Nhưng rất thú vị ở chỗ, không giống như các thành phố khác, ga tàu, bến xe khách, sân bay đều nằm luôn ở trung tâm. Cực kì thuận tiện cho việc di chuyến của quý khách đến thành phố tp.Đà Nẵng.

Nằm thằng phía Cầu Quay ra đại dương chính là Công viên Đại dương Đông. Lần đầu tới đây mình đã bị đứng tim” khi có cả ngàn chú chim người thương câu vây quanh. Công Viên rất rộng, có chương trình ca nhạc mỗi buổi tối và là nơi được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tầm 16h hàng ngày, nơi đây tập trung đông đúc người dân lẫn du khách, người thì dạo chơi ngắm cảnh, người thì hát hò nhảy múa. Khác lạ nếu là tín đồ thích sống ảo” vững chắc bạn sẽ không thể nào bỏ qua khoảnh khắc chụp ảnh với đàn người yêu câu hồ giống hệt trời Tây.

Du lịch tp.Đà Nẵng nên đi đâu chơi? Có rất nhiều địa điểm tham quan tuyệt vời tại dải đất miền Trung này mà du khách có thể chưa biết hết. Mình sẽ cập nhật ngay list những điểm tham quan mà mình đã có dịp ghé thăm trong những lần ghé thăm Đà Nẵng. Nói chung, hồ hết các điểm nổi tiếng nhất ở đây mình đã đi. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn lên kế hoạch lộ trình chuyến đi sắp tới. NOTE : Quý khách cũng nên cân nhắc thuê xe máy tại Khách Sạn nơi bạn ở để có thể linh động thuê theo tiếng. Đi lại những điểm gần với mức thuê chỉ 10k – 50k tương đương từ 1 – 6 tiếng nếu khách du lịch dành nhiều thời kì để đi theo tour.

Để các quý khách có niềm tin vào những kinh nghiệm đi chơi Đà Nẵng tự túc nhưng mà mình san sẻ. Mình xin giới thiệu bản thân một tẹo trước nhé. Mình là Long sinh ra và lớn lên ở Hưng Yên. Là một người không bao giờ chịu ngồi yên”, niềm đam mê của mình là đi du lịch, đi để tìm hiểu những vùng đất mới và chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Sau mỗi hành trình, mình muốn chia sẻ lại những gì mình biết, những gì mình đã trải nghiệm tới tất cả mọi người cùng có chung sở thích như mình. Lần này mình sẽ nói về tp.Đà Nẵng – một điểm đến nhưng mà đã rất nhiều lần ghé thăm nhưng chưa một lần chán.

Du lịch Đà Nẵng thì điều trước tiên cần nhắc tới đó là những cây cầu huyền thoại mang thương hiệu của thành phố. Ngoài những chiếc cầu đã được gắn liền với tên tuổi thì giờ đây ĐN đã xây dựng thêm một loạt những cây cầu mang nét quyến rũ và thú vị du khách hơn nữa. LƯU Ý: Hàng năm du lịch Đà Nẵng đều tổ chức hoạt động bắn pháo hoa quốc tế, lượng khách các ngày trùng với ngày bắn pháo hoa tăng lên đột biến, giá phòng KS Top 43 vị trí Tổ Chức Team Building Gần Hà Nội thường cao gấp đôi cho ngày thường. Nên nếu không để ý đến việc xem pháo hoa, khách du lịch nên tránh đi vào những ngày này nhé. Thường thì quý khách nên đặt trực tiếp thẳng với KS sẽ có nhiều ưu đãi như được lựa chọn phòng và chính sách hủy cũng như dịch vụ tốt hơn khi đặt trực tuyến.

KS này mình xin giới thiệu đến những người thuộc phân khúc rủng rỉnh tiền túi vì chất lượng phòng cũng như dịch vụ trên cả tuyệt vời. Với vị trí gần sát biển Mỹ Khê, chỉ 2 phút đi bộ khách du lịch đã nhìn thấy bãi tắm đẹp tốp 6 hành tinh. Ngoài ra, nếu như bạn ở các vùng phụ cận, thích sự tự do và muốn thử thách bản thân thì có thể lựa chọn du lịch bụi ĐN bằng xe gắn máy. Đi xe máy khá thú vị, quý khách có thể dừng đỗ bất kỳ đâu mình muốn, lại còn có thời cơ đi qua nhiều nơi đến đẹp. Tuy nhiên, trước khi đi bằng phương tiện này khách du lịch phải kiểm tra xe kỹ lưỡng, sức khỏe tốt và đi nhiều người để tương trợ nhau trên đường nhé.

Để có chuyến tham quan vui vẻ trọn vẹn, theo kinh nghiệm đi chơi Đà Nẵng tự túc của mình thì quý khách sẽ phải lên kế hoạch thật kỹ. Có 2 thông tin nhưng mà quý khách cần tham khảo trước chính là KS lưu trú và phương tiện di chuyển tới và trong nội thành Đà Nẵng. Qua kinh nghiệm du lịch tp.Đà Nẵng nhiều lần, mình cũng đã từng thử với đủ các loại phương tiện như : Tự đi xe máy, phi du lich gia re cơ, tàu hỏa… Nên mình tin, những san sẻ dưới đây rất có ích cho bạn đó. tp.Đà Nẵng cũng là một thành phố lớn nên xe bus nội thành thì không thiếu nên quý khách có thể cân nhắc lựa chọn phương tiện này. Nhưng nói thật có nhẽ rất ít người sử dụng dịch vụ này vì đợi chờ lâu cũng như có biết các điểm nối nhau đâu. Xe bus từ ĐN đi Hội An cũng chỉ có người dân khi đến đây sử dụng thôi khách du lịch rất ít.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started